Trung tâm hành hương toàn quốc Đức Mẹ La Vang thông báo

Trung tâm hành hương toàn quốc Đức Mẹ La Vang thông báo

Trung tâm hành hương toàn quốc Đức Mẹ La Vang thông báo

TỔNG GIÁO PHẬN HUẾ
TRUNG TÂM HÀNH HƯƠNG TOÀN QUỐC ĐỨC MẸ LA VANG
Xã Hải Phú - Huyện Hải Lăng - Tỉnh Quảng Trị

TRUNG TÂM HÀNH HƯƠNG TOÀN QUỐC ĐỨC MẸ LA VANG
THÔNG BÁO

Do tình hình đại dịch Covid-19 cho đến nay vẫn còn phức tạp, nên năm nay Trung Tâm Hành Hương Toàn Quốc Đức Mẹ La Vang không tổ chức kỳ hành hương dịp lễ mừng kính Đức Mẹ lên trời hồn xác như hằng năm.

Tuy nhiên, để duy trì truyền thống tốt đẹp của thánh địa La Vang trong dịp lễ mừng kính Đức Mẹ lên trời hồn xác, nhất là để các tín hữu là con cái của Mẹ ở khắp nơi trong nước cũng như ở hải ngoại hướng về La Vang trong dịp lễ này và cùng hiệp thông cầu nguyện cho sự bình an của mọi người mọi nơi vượt qua đại dịch covid-19, Trung Tâm Hành Hương Toàn Quốc Đức Mẹ La Vang sẽ chỉ tổ chức Thánh lễ trực tuyến cử hành vào lúc 08h00, ngày Chúa Nhật 15/8/2021, tại Linh đài Đức Mẹ La Vang, do Đức Cha Giuse Nguyễn Chí Linh, Tổng Giám Mục TGP. Huế, Chủ tịch HĐGM Việt Nam, chủ tế.

Nhằm bảo đảm sự an toàn theo quy tắc phòng dịch covid-19,

1. Thành phần đại diện về La Vang tham dự thánh lễ trực tuyến rất hạn chế và được Ban Tổ Chức xác định qua thư mời.

2. Kính xin mọi thành phần dân Chúa hiệp thông cầu nguyện từ tư gia qua việc tham dự thánh lễ trực tuyến được truyền phát trực tiếp từ La Vang lên website Tổng Giáo Phận Huế lúc 08h00 ngày Chúa Nhật 15/8/2021: 
www.tonggiaophanhue.net 
hoặc 
www.tonggiaophanhue.org

Chúng ta phó thác mọi sự cho Thiên Chúa là Cha giàu lòng thương xót qua vòng tay của Đức Mẹ La Vang, để cầu xin Đức Mẹ, là “Đức Bà phù hộ các tín hữu”, cứu giúp mọi người mọi nơi trong cơn dịch bệnh.

La Vang, ngày 05 tháng 8 năm 2021
Quản nhiệm TTHH Toàn Quốc Đức Mẹ La Vang

(đã ấn ký)

Linh mục Micae Phạm Ngọc Hải

 

Nguồn: tonggiaophanhue.org 

bài liên quan mới nhất

bài liên quan đọc nhiều

Top