Thư mời tham dự buổi thi thuyết trình thơ, văn, video clip / powerpoint

Thư mời tham dự buổi thi thuyết trình thơ, văn, video clip / powerpoint

THƯ MỜI
THAM DỰ BUỔI THI THUYẾT TRÌNH THƠ – VĂN
 VIDEO CLIP/ POWERPOINT
 CHỦ ĐỀ VỀ MẸ
 
Kính thưa Quý vị và các bạn,
Trong tâm tình tạ ơn Thiên Chúa, sau gần 2 tháng phát động cuộc thi viết và thuyết trình chủ đề “Ơn Cha Nghĩa Mẹ”, Chương Trình Chuyên Đề vui mừng công bố danh sách và chào đón 28 tác giả, thuộc ba thể loại: Thơ – Văn – Video Clip/ PowerPoint tham dự vòng Thi Chung Kết. (Kính mời xem danh sách trong file đính kèm hoặc truy cập đường link:
Ban Tổ Chức xin trân trọng kính mời Quý vị, các bạn cùng tất cả Quý tác giả đã gửi bài tham dự cuộc thi, đặc biệt Quý bạn hữu và thân nhân của 28 tác giả nói trên, đến tham dự và ủng hộ vòng Thi Chung Kết.
Thời gian: Lúc 14g30 - 17g30, ngày thứ Bảy 09/04/2011 (vào cổng tự do, có phục vụ ăn nhẹ).
Địa điểm: Giảng đường Phanxico X. Nguyễn Văn Thuận, lầu 1, Trung Tâm Mục Vụ Tổng Giáo Phận TP.HCM, số 6 bis Tôn Đức Thắng, Quận I.
Đến với cuộc thi, Quý vị và các bạn sẽ có dịp thưởng thức tài năng nghệ thuật mang tính sáng tạo và đa dạng của các tác giả nghiệp dư. Đây cũng là cơ hội để giao lưu với các tác giả thuộc nhiều lứa tuổi và thành phần khác nhau. Đặc biệt, có hai tác giả khuyết tật đã vượt qua khó khăn của bản thân tham gia cuộc thi – một hoạt động mang tính cộng đồng. Hy vọng buổi gặp gỡ sẽ đem lại cho các bạn những cảm nghiệm mới về cuộc sống, về tình gia đình và ân nghĩa cha mẹ dành cho bạn.
Chúng tôi rất hân hạnh được đón tiếp Quý vị và các bạn!
 
TP.HCM, ngày 05/04/2011
TM. Ban Tổ Chức,
Nữ tu Maria Nguyễn Thị Hồng Quế

bài liên quan mới nhất

bài liên quan đọc nhiều

Top