Thư hiệp thông của Ban Bác Ái Xã Hội - Caritas TGP TP HỒ CHÍ MINH

Thư hiệp thông của Ban Bác Ái Xã Hội - Caritas TGP TP HỒ CHÍ MINH

 TP. Hồ Chí Minh, ngày 02 tháng 10 năm2009

THƯ HIỆP THÔNG

Kính gửi: Qúy cha
    Trưởng Ban Caritas Giáo phận Thanh Hóa
    Trưởng Ban Caritas Giáo phận Vinh
    Trưởng Ban Caritas Giáo phận Huế
    Trưởng Ban Caritas Giáo phận Đà Nẵng
    Trưởng Ban Caritas Giáo phận Quy Nhơn
    Trưởng Ban Caritas Giáo phận Kontum
    Trưởng Ban Caritas Giáo phận Đà Lạt

Kính thưa Quý cha,

Trong những ngày qua, một số lớn bà con trong Giáo phận nhà đã phải chống chọi với bão lũ và đã gánh chịu những hậu quả nặng nề do cơn bão số 9 gây ra, dẫn đến những mất mát to lớn về người, về của.

Thay mặt cho Caritas Tổng Giáo phận Tp. Hồ Chí Minh, chúng con xin gởi đến quý cha Trưởng Ban Caritas Giáo phận, đến với tất cả bà con đang phải chịu đựng những thiệt hại nặng nề từ đợt bão lũ nói trên lời thăm hỏi ân cần trong tình yêu Đức Kitô. Chúng con xin hiệp thông bằng lời cầu nguyện, nguyện xin Chúa nhân từ sớm cất những gánh nặng, những lo âu và sớm cho bà con được trở lại cuộc sống bình thường. Xin Chúa cũng đón nhận những linh hồn Người đã gọi về, sớm được hưởng phúc bình yên.

Riêng Ban Caritas TGP chúng con, mới hoạt động lại và còn nhiều giới hạn. Trong khả năng hạn hẹp của mình, chúng con xin hiệp thông với chương trình của vị Chủ Chăn của Tổng Giáo phận, vận động các thành phần trong TGP tham gia ủng hộ cứu trợ đồng bào đang lâm nạn. Chúng con hy vọng những sẻ chia của bà con trong TGP sẽ sớm đến với đồng bào đang gặp hoạn nạn.

Một lần nữa, trong Tình yêu Thiên Chúa, chúng con xin bày tỏ sự hiệp thông của Caritas TGP với bà con trong các Giáo phận quý cha.

Trân trọng kính chào.


TM. CARITAS TGP TP HỒ CHÍ MINH

 

Lm. Vinh sơn Vũ Ngọc Đồng, SDB
Trưởng Ban Caritas TGP

 

bài liên quan mới nhất

bài liên quan đọc nhiều

Top