Thông báo về Lễ giỗ mãn tang Đức cố TGM Phaolô Bùi Văn Đọc ngày 6-3-2021

Thông báo về Lễ giỗ mãn tang Đức cố TGM Phaolô Bùi Văn Đọc ngày 6-3-2021

Thông báo về Lễ giỗ mãn tang Đức cố TGM Phaolô Bùi Văn Đọc ngày 6-3-2021

TÒA TỔNG GIÁM MỤC
180 Nguyễn Đình Chiểu - Quận 3
THÀNH PHỐ HỒ CHÍ MINH
(84.28) 3930 3828
Email: tgmsaigon@gmail.com

 

THÔNG BÁO
Giỗ mãn tang Đức cố Tổng Giám mục Phaolô Bùi Văn Đọc

 

Kính thưa quý Cha và các Cộng đoàn trong Tổng giáo phận,

Do tình hình dịch bệnh chưa thực sự an toàn, chính quyền thành phố vẫn còn duy trì biện pháp hạn chế đối với các nghi lễ tôn giáo trong thời gian hiện tại. Vì thế, việc tổ chức Giỗ mãn tang Đức cố Tổng Giám mục Phaolô Bùi Văn Đọc vào thứ Bảy ngày 06/03/2021 không thể diễn ra như dự kiến.

Tòa Tổng Giám mục xin thông báo:

  • Thánh lễ tại Nhà thờ Chính tòa lúc 8g30 thứ Bảy ngày 06/03/2021 do Đức Tổng Giuse chủ tế cùng một số Giám mục đồng tế, sẽ được trực tuyến trên các kênh truyền thông chính thức của Tổng giáo phận;
  • Tại các Giáo xứ và các cộng đoàn Dòng tu trong Tổng giáo phận, xin quý Cha và quý Bề trên tổ chức lễ giỗ tại chỗ với số người tham dự hạn chế;
  • Tất cả anh chị em không thể trực tiếp tham dự các Thánh lễ, xin hiệp thông cầu nguyện cho Đức cố Tổng Giám mục Phaolô qua việc tham dự Thánh lễ trực tuyến và thực hành những việc đạo đức cá nhân.

Tất cả các thành phần Dân Chúa trong Tổng giáo phận chúng ta cùng dâng hy sinh và kinh nguyện trong hoàn cảnh đặc biệt này lên Thiên Chúa, xin Người thương ban hạnh phúc Nước Trời cho Đức cố Tổng Giám mục Phaolô.

Tòa Tổng Giám mục, ngày 04 tháng 03 năm 2021
(đã ấn ký)
Linh mục Phêrô Kiều Công Tùng
Chưởng ấn

bài liên quan mới nhất

bài liên quan đọc nhiều

Top