Thông báo: Ngưng tiếp nhận cứu trợ lũ lụt tại các tỉnh miền Bắc

Thông báo: Ngưng tiếp nhận cứu trợ lũ lụt tại các tỉnh miền Bắc

CARITAS TGP SÀI GÒN
180 Nguyễn Đình Chiểu, P. Võ Thị Sáu, Q. 3, TP. HCM
Tel: (028) 3930 9060  Email: caritassaigon@gmail.com

 

Tp. HCM, ngày 30 tháng 09 năm 2024

THÔNG BÁO

Ngưng tiếp nhận cứu trợ lũ lụt tại các tỉnh miền Bắc

Kính thưa quý Giáo xứ, Dòng tu, Hội đoàn và toàn thể anh chị em,

Vào cuối ngày 30/09/2024 là thời điểm kết thúc việc tiếp nhận hỗ trợ cho Chương trình “Hành động chung tay cứu trợ các nạn nhân bão và lũ lụt tại các tỉnh miền Bắc” như đã được thông báo. 

Sau thời điểm này, mọi đóng góp của Quý vị sẽ được chuyển vào các Chương trình hoạt động Bác ái chung của Văn phòng Caritas TGP Sài Gòn.

Tổng số tiền mà Văn phòng đã nhận được từ ngày 11/09/2024 đến hết ngày 30/09/2024 là: 23.030.105.916 VND

Văn phòng Caritas TGP Sài Gòn sẽ chuyển toàn bộ số tiền này đến các Văn phòng Caritas các Giáo phận bị thiệt hại nặng nề như Hưng Hóa, Bắc Ninh, Lạng Sơn và Phát Diệm. Việc phân phối sẽ được trao đổi trực tiếp với các Vị hữu trách của các Giáo phận liên hệ tùy theo mức độ thiệt hại do cơn bão Yagi và trận lũ lụt vừa qua gây ra. 

Thay lời cho Đức Tổng Giám Mục Giuse TGP Sài Gòn và bà con vùng lũ, Caritas TGP Sài Gòn chúng con chân thành cám ơn quý Cha, quý Tu sĩ và toàn thể anh chị em trong và ngoài nước đã quảng đại chia sẻ. Chắc chắn, lòng quảng đại và tình liên đới của Quý vị sẽ làm vơi đi phần nào những đau khổ, mất mát mà đồng bào chúng ta đang phải gánh chịu.

Nguyện xin Thiên Chúa Tình Yêu, qua lời chuyển cầu của Mẹ Maria và Các Thánh, ban muôn ơn lành và trả công bội hậu cho tất cả Quý Cha, Quý Tu sĩ và anh chị em.




 

 

bài liên quan mới nhất

bài liên quan đọc nhiều

Top