Thai Nhi - Quà tặng vô giá của Thiên Chúa

Thai Nhi - Quà tặng vô giá của Thiên Chúa

 
TRÂN TRỌNG GIỚI THIỆU ĐỀ TÀI

THAI NHI - QUÀ TẶNG VÔ GIÁ CỦA THIÊN CHÚA”
 
 
Kính thưa quý vị và các bạn,
 
Trong Buổi Canh Thức cầu nguyện cho các thai nhi tại quảng trường Thánh Phêrô vào Chúa Nhật thứ nhất Mùa Vọng, Đức Thánh Cha Bênêđictô XVI đã nhấn mạnh: “Mỗi một sinh linh luôn xứng đáng được đón nhận với sự tôn trọng và tình yêu, không thể bị đối xử như một món đồ người ta có trong tay và muốn làm gì thì làm.

Ngài cũng bày tỏ thái độ của Giáo Hội: “Giáo Hội lo lắng cho sự sống vừa được hình thành, rất mong manh và bị đe dọa trước lòng ích kỷ của người lớn và những lương tri đã bị lu mờ.

Chương Trình Chuyên Đề tổ chức và trân trọng kính mời quý vị cùng các bạn đến tham dự bài nói chuyện của linh mục Lê Quang Uy, DCCT, người đã hết lòng dấn thân cho công tác bảo vệ sự sống từ nhiều năm qua, qua đề tài:
 
THAI NHI - QUÀ TẶNG VÔ GIÁ CỦA THIÊN CHÚA”
 
Thời gian: Chiều thứ 7 ngày 22.01.2011, từ 2g30 – 5g30
Địa điểm: Giảng đường Phanxico X. Nguyễn Văn Thuận (B102) lầu 1, Trung Tâm Mục Vụ Tổng Giáo Phận TP.HCM, số 6 bis Tôn Đức Thắng, P. Bến Nghé, Q. 1
Kính mời quý vị tham khảo hai bài viết về buổi nói chuyện mới nhất của cha Lê Quang Uy, tại CTCD, với đề tài: “CHÌA KHÓA GIẢI GỠ CÁC VẤN NẠN CỦA GIA ĐÌNH THỜI @”, qua hai đường link:
 -- 
CHƯƠNG TRÌNH CHUYÊN ĐỀ - BAN MC V GIA ĐÌNH
TỔNG GIÁO PHẬN Tp. HCM
6 bis Tôn Đức Thắng,
P. Bến Nghé, Q. 1, Tp. HCM
ĐT: (08) 3911 8406 hoặc (08) 3911 8407

 

bài liên quan mới nhất

bài liên quan đọc nhiều

Top