Tâm lý và cách giáo dục trẻ vị thành niên 2

Tâm lý và cách giáo dục trẻ vị thành niên 2

 
 
CHƯƠNG TRÌNH CHUYÊN ĐỀ
TRÂN TRỌNG GIỚI THIỆU
 
Đề tài:
“TÂM LÝ & CÁCH GIÁO DỤC TRẺ VỊ THÀNH NIÊN” (Phần 2)
Ts. Nguyễn Thị Bích Hồng, ĐHSP
*****
THÔNG BÁO THAY ĐỔI CHƯƠNG TRÌNH
 
Cuộc thi thuyết trình chủ đề về Mẹ sẽ được tổ chức dồn vào một ngày: 09/04/2011
Thứ Bảy tuần tới, ngày 02/04/2011, Quý vị và các bạn, đặc biệc là các bạn trẻ, các bạn sinh viên sẽ được gặp gỡ, giao lưu với Ths. Trần Đình Dũng, diễn giả được yêu thích qua đề tài: “Tính hợp lực trong tuổi trẻ Việt Nam” từ 14:30-17:30
*****
Kính thưa Quý vị và các bạn,
Tuổi vị thành niên (VTN) được định nghĩa là giai đoạn chuyển tiếp của sự tăng trưởng và phát triển từ cuối tuổi trẻ em đến bắt đầu tuổi trưởng thành, ở Việt Nam được xem là từ 13 đến 25 tuổi. Đây là giai đoạn có những thay đổi về hócmôn kéo theo những thay đổi về sinh lý và tâm lý – một giai đoạn chuyển tiếp trong đời người đầy nhạy cảm và nhiều thách thức.
Chính trong giai đoạn này, nhiều trẻ VTN rơi vào tình trạng hoang mang, dao động, mất phương hướng, hoài nghi, coi thường các giá trị nhưng vẫn có nhu cầu muốn khẳng định bản thân. Những thay đổi mạnh mẽ, phức tạp mang đến không ít những khó khăn và áp lực cho chính các em ở lứa tuổi VTN, cũng như cho các bậc phụ huynh. Ở giai đoạn này, nếu trẻ không được hướng dẫn và giáo dục đúng từ phía gia đình, nhà trường và xã hội sẽ rất dễ sa vào những tệ nạn như nghiện ma túy, game online, đua xe, gia nhập những băng đảng xấu và quan hệ tình dục trước hôn nhân….
Đồng hành với những khó khăn trên, Chương Trình Chuyên Đề (CTCD) tổ chức và kính mời Quý vị cùng các bạn đến gặp gỡ và giao lưu với Tiến sĩ Nguyễn Thị Bích Hồng, Giảng viên Trường Đại Học Sư Phạm TP.HCM, đồng thời Cô cũng là diễn giả được yêu thích của CTCĐ, qua đề tài:
“TÂM LÝ & CÁCH GIÁO DỤC TRẺ VỊ THÀNH NIÊN” (Phần 2)
Thời gian: Chiều thứ Bảy, ngày 26.03.2011, từ 14g30 đến 17g30
Địa điểm: Giảng đường Phanxico X. Nguyễn Văn Thuận (B102), Lầu 1, Trung Tâm Mục Vụ Tổng Giáo Phận TP. Hồ Chí Minh, Quận 1

bài liên quan mới nhất

bài liên quan đọc nhiều

Top