Sách Tin Mừng Chúa Nhật số 9 (tháng 08/2016)

Sách Tin Mừng Chúa Nhật số 9 (tháng 08/2016)

Sách TIN MỪNG CHÚA NHẬT do Toà Tổng Giám mục Sài Gòn thực hiện, Truyền Thông Công Giáo Việt Nam biên soạn, phát hành hằng tháng:

TIN MỪNG CHÚA NHẬT tháng 8.2016 có chủ đề “Đức Mẹ Hồn Xác Lên Trời: Vinh Quang Trọn Vẹn”, với các nội dung:

  • Truyện tranh Vị Quan Tòa Bất Lương dẫn vào Tin Mừng cho Thiếu Nhi: Cầu nguyện & Con đường dẫn vào Vinh quang Nước Trời. 

  • Tìm hiểu Bức tranh Đức Trinh Nữ Về Trời (của họa sĩ Murillo, trường phái Barôcô) để đi vào Tin Mừng cho Thanh Thiếu Niên (có các câu chuyện minh họa cho từng Chúa Nhật) và Tin Mừng trong Phụng Vụ (gồm Ý nghĩa ngắn gọn của 3 bài đọc mỗi Chúa Nhật, Suy tư & Thực hành và Lời nguyện tín hữu): Mẹ Maria đồng hành với con cái Mẹ bước theo Chúa Giêsu  trên con đường thập giá mà đến được vinh quang trọn hảo. 

  • Bối cảnh Thời sự gắn liền với Gia đình & Môi trường, Giáo xứ truyền giáo Tin Mừng Thánh hiến: Những nỗ lực sống Tin Mừng trong Chúa Ba Ngôi, cùng những thành quả truyền giáo của các tín hữu, trong những môi trường khác nhau, dưới sự nâng đỡ của Mẹ Maria.

  • Những bài đặc biệt trong số này: Những điều cần cảnh giác khi sử dụng Facebook (trong giao tiếp và loan báo Tin Mừng), Danh xưng Bá Đa Lộc, các môn học Mục vụ Truyền Thông niên khóa 2016-2017...

Kính chúc Quý Độc Giả tham dự sốt sắng LỄ ĐỨC MẸ HỒN XÁC LÊN TRỜI và cảm nghiệm được sự chăm sóc ngọt ngào đầy tình mẫu tử của Mẹ Maria trên con đường về quê trời đầy cam go thử thách, nhưng cũng tràn đầy ân sủng và lòng thương xót của Thiên Chúa.

Rất mong đón nhận những ý kiến đóng góp cùng sự ủng hộ của Quý Độc Giả. 

BAN BIÊN TẬP TMCN

ĐẶT SÁCH TIN MỪNG CHÚA NHẬT

Để đặt sách hoặc gây quỹ (nhờ hoa hồng), hay tài trợ sách cho các giáo xứ, các dòng tu, các nhóm, các hội đoàn... xin vui lòng liên hệ:

Văn phòng sách Tin Mừng Chúa Nhật, tại 2 địa chỉ sau:

Toà Tổng Giám mục TP.HCM
VĂN PHÒNG SÁCH TIN MỪNG CHÚA NHẬT

180 Nguyễn Đình Chiểu, P.6, Q.3, TP.HCM
ĐT: (08)3930.0492 – (08)3930.4523
Email: tmchuanhat@gmail.com, bgchuanhat@gmail.com

và:

Trung tâm Mục vụ TGP.TPHCM
VĂN PHÒNG TRUYỀN THÔNG

6bis Tôn Đức Thắng, P. Bến Nghé, Q.1, TP.HCM
ĐT: (08)3600.7654 - (08)3600.7653

bài liên quan mới nhất

bài liên quan đọc nhiều

Top