Sách Tin Mừng Chúa Nhật số 13 - tháng 12/2016

Sách Tin Mừng Chúa Nhật số 13 - tháng 12/2016

Giống như các số trước đây, TMCN 13 gồm các phần:

-       TRANH CHỦ ĐỀ (tác phẩm Các Đạo Sĩ Thờ Lạy Chúa của Andrea Mantegna) và TRUYỆN TRANH (Tin Mừng Giáng Sinh) để dẫn vào TIN MỪNG CHO THIẾU NHI, VĂN HOÁ TIN MỪNG  TIN MỪNG CHO NGƯỜI TRẺ.

-       BỐI CẢNH THỜI SỰ để dẫn vào GIA ĐÌNH &  MÔI TRƯỜNGGIÁO XỨ TRUYỀN GIÁO và TIN MỪNG THÁNH HIẾN.

Riêng phần TIN MỪNG TRONG PHỤNG VỤ từ nay sẽ được thay bằng TIN MỪNG & BỐI CẢNH THỜI CHÚA GIÊSU: trình bày Tin Mừng của các Chúa nhật & Lễ trọng trong tháng - cùng với những bối cảnh văn hoá Israel có liên quan đến những đoạn Tin Mừng ấy. Kết thúc mỗi bài suy niệm, độc giả được mời nhìn ngắm “Dung nhan Giêsu” và thưởng thức “Niềm Vui Tin Mừng” trước khi đi vào BỐI CẢNH THỜI SỰ rất đa dạng của ngày hôm nay.

Đặc biệt trong Số tháng 12-2016 này có:

- Văn hoá Giáng Sinh 
Sứ điệp Giáng Sinh
Thư Mục vụ Mùa Vọng & Giáng Sinh
- Cây thông Ô chữ
- "Huệ Đêm" và Tính Dục đích thực
- TT Trump, ĐGH Phanxicô và Noosphere
- Quy định về thủ tục Hôn phối
- Giáo xứ Đức Mẹ Vô Nhiễm
- Thơ "Thao Thức"
- Chung tay loan báo Tin Mừng
- Những kỷ niệm trên đường Truyền giáo.

Và xin trân trọng thông báo với Quý Độc giả: TMCN đang đi theo ý hướng trình bày nội dung Tin Mừng có liên quan sâu sắc đến cuộc sống đang diễn ra chung quanh. Vì thế, sau khi xin phép Đấng Bản Quyền, khởi sự từ đầu năm 2017, TMCN sẽ đổi tên thành NHỊP SỐNG TIN MỪNG (NSTM). Những người thực hiện NSTM sẽ cố gắng trình bày hình thức hấp dẫn hơn (xem bìa 4) và nội dung phong phú thích hợp hơn. Để được như thế, Ban Biên tập rất mong đón nhận được bài viết của nhiều người hơn, cùng với nhiều ý kiến đóng góp từ Quý Độc giả. 

Trong thời gian vừa qua, với tinh thần xả thân phục vụ, TMCN đã giữ giá bán 10.000 đồng khá lâu, cho dù phải xoay xở rất nhiều để có thể tồn tại. Nhưng khả năng xoay xở cũng có giới hạn, nên bắt đầu từ số tới, khi mang tên NHỊP SỐNG TIN MỪNG, giá bán sẽ là 15.000 đồng (4 trang bìa cứng 4 màu, 8 trang truyện tranh 4 màu, 96 trang nội dung 2 màu, in offset). Rất mong Quý Độc giả thông cảm và tiếp tục ủng hộ, để chúng ta cùng nhau góp phần làm cho Lời Chúa đến được với nhiều người hơn.

Chân thành cám ơn Quý Độc giả.

Ban Biên tập TMCN

bài liên quan mới nhất

bài liên quan đọc nhiều

Top