Sách Tin Mừng Chúa Nhật số 10 (tháng 09/2016)

Sách Tin Mừng Chúa Nhật số 10 (tháng 09/2016)

Sách TIN MỪNG CHÚA NHẬT do Toà Tổng Giám mục Sài Gòn thực hiện, Truyền Thông Công Giáo Việt Nam biên soạn, phát hành hằng tháng:

TIN MỪNG CHÚA NHẬT tháng 09-2016 có chủ đề: “Vầng Trăng sáng trên đồi Can-vê: Mẹ Sầu Bi dưới chân Thánh Giá”, với các nội dung: 

- Truyện tranh Bàn Tiệc Nước Trời dẫn vào Tin Mừng cho Thiếu Nhi: Tham dự Thánh lễ với Mẹ Maria - là Vầng Trăng trên đồi Can-vê.

- Tìm hiểu Bức tranh “Hạ xác Chúa xuống khỏi Thập giá” của Hoạ sĩ Jacopo Pontormo (trường phái Mannerism) để đi vào Tin Mừng cho Thanh Thiếu Niên (có các câu truyện minh hoạ cho từng Chúa Nhật) và Tin Mừng trong Phụng Vụ (gồm Ý nghĩa ngắn gọn của 3 bài đọc mỗi Chúa Nhật, Suy tư & Thực hành và Lời nguyện tín hữu): Noi gương Mẹ Maria để vác thập giá mình mà theo Chúa trên con đường của Lòng Thương Xót.

Bối cảnh Thời Sự gắn liền với Gia đình & Môi trường, Giáo xứ truyền giáoTin Mừng Thánh Hiến: Những nỗ lực sống và loan báo Tin Mừng bằng nhiều phương tiện và địa vị khác nhau, trong đời thường cũng như trong mọi thăng trầm của cuộc sống.

Đặc biệt trong số này có các bài: Trung Thu: Tết của Gia đình, Chú ý 8 giây và Làm phim 90 giây, Bàn Tiệc Nước Trời và Đồi Can vê, Dòng La san, Giáo xứ Vĩnh Hiệp, Những cảm nhận trong dịp tốt nghiệp Giáo lý viên...

Kính chúc Quý Độc Giả được tràn đầy ơn lành khi tham dự Lễ Suy Tôn Thánh Giá và Lễ Đức Mẹ Sầu Bi, đồng thời thưởng thức được một mùa Trăng Trung Thu tuyệt đẹp.

Rất mong đón nhận được những ý kiến đóng góp cùng sự ủng hộ của Quý Độc Giả.

                                                           BAN BIÊN TẬP TMCN

ĐẶT SÁCH TIN MỪNG CHÚA NHẬT

Để đặt sách hoặc gây quỹ (nhờ hoa hồng), hay tài trợ sách cho các giáo xứ, các dòng tu, các nhóm, các hội đoàn... xin vui lòng liên hệ:

Văn phòng sách Tin Mừng Chúa Nhật, tại 2 địa chỉ sau:

Toà Tổng Giám mục TP.HCM
VĂN PHÒNG SÁCH TIN MỪNG CHÚA NHẬT

180 Nguyễn Đình Chiểu, P.6, Q.3, TP.HCM
ĐT: (08)3930.0492 – (08)3930.4523
Email: tmchuanhat@gmail.com, bgchuanhat@gmail.com

và:

Trung tâm Mục vụ TGP.TPHCM
VĂN PHÒNG TRUYỀN THÔNG

6bis Tôn Đức Thắng, P. Bến Nghé, Q.1, TP.HCM
ĐT: (08)3600.7654 - (08)3600.7653

bài liên quan mới nhất

bài liên quan đọc nhiều

Top