Sách Tin Mừng Chúa Nhật

Sách Tin Mừng Chúa Nhật

Sách TIN MỪNG CHÚA NHẬT do Truyền Thông Công Giáo Việt Nam biên soạn và Toà Tổng Giám mục Sài Gòn thực hiện, 108 trang màu, phát hành hằng tháng:
- Nhằm mục đích góp phần Tân Phúc âm hóa đời sống cá nhân, gia đình, giáo xứ, giáo phận và xã hội với các bài suy niệm Lời Chúa của Lễ Trọng và Chúa Nhật;
- Nhấn mạnh đến Bối cảnh thời sự của Tin Mừng;
- Đặc biệt có phần Văn hóa Tin Mừng, trình bày những nỗ lực gieo hạt giống Lời Chúa vào trong lòng văn hóa dân tộc và trong lòng thế giới đang bùng nổ truyền thông;
- Có những trang mang nội dung và cách diễn tả khác nhau, để có thể thích hợp với các cộng đoàn và các lứa tuổi khác nhau như giáo xứ, gia đình, giới trẻ, thiếu nhi...
- Hình thức trình bày mỹ thuật; mỗi số giới thiệu một tác phẩm hội họa công giáo Việt Nam xuất sắc ngay tại trang bìa, rất thích hợp để làm quà tặng.

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

NỘI DUNG NỔI BẬT

Tin Mừng
Các bài suy niệm Lời Chúa của Lễ Trọng và Chúa Nhật với phần chú giải ngắn gọn kèm theo những câu chuyện minh hoạ sống động. Ngoài ra còn có Lời Nguyện Tín Hữu để sử dụng trong Phụng vụ các Chúa Nhật và Lễ Trọng.

Bối cảnh Thời sự
Sống Tin Mừng trong bối cảnh của các mùa và các năm phụng vụ, được diễn giải với giáo huấn của các vị chủ chăn và được minh họa với các sự kiện đáng nhớ.

Văn hoá Tin Mừng
Những nét đẹp của Tin Mừng đã được người Công giáo Việt Nam thể hiện trong các lãnh vực văn hóa như văn chương, mỹ thuật, phong tục, truyền thông…

Giáo xứ & Truyền giáo
Các giáo xứ với những sinh hoạt mục vụ và truyền giáo, được soi sáng nhờ giáo huấn của Hội Thánh và những nghiên cứu của các chuyên viên.

Gia đình & Môi trường
Những giáo huấn và những kinh nghiệm giúp đỡ các gia đình trong nỗ lực xây dựng hạnh phúc của tổ ấm, bảo vệ môi trường và tỏ rạng ánh sáng Tin Mừng trong môi trường sống của gia đình.

Tin Mừng cho Thanh Thiếu niên
Các sứ điệp, các hoạt động và những câu chuyện của Tin Mừng phù hợp với tuổi trẻ, rất thuận tiện để các giáo lý viên sử dụng trong việc hướng dẫn và nói về Chúa cho các học viên giáo lý.

Tin Mừng cho Thiếu nhi
Những câu chuyện Tin Mừng được chuyển thể thành truyện tranh, giúp các em thiếu nhi dễ tiếp cận với Lời Chúa và sống Lời Chúa các hữu hiệu hơn.
 

LIÊN HỆ
Quý độc giả muốn đặt sách, xin vui lòng liên hệ:

Qua Địa chỉ:
Toà Tổng Giám mục Tổng Giáo phận TP.HCM
Văn phòng Tin Mừng Chúa Nhật
180 Nguyễn Đình Chiểu, P.6, Q.3, TP.HCM

hoặc:
Trung tâm Mục vụ TGP TP.HCM – Văn phòng D7
6bis Tôn Đức Thắng, P. Bến Nghé, Q.1, TP.HCM

Qua Email:
tmchuanhat@gmail.com – bgchuanhat@gmail.com

Qua Điện thoại:
0908103157 (cô Nga)
(08) 3600.7654 – (08) 3600.7653
(08) 3930.0492 – (08) 3930.4523

GIẢM GIÁ

Giá bán: 10.000 ĐVN một quyển. Mua nhiều sẽ được giảm giá như sau:

SỐ LƯỢNG

GIẢM GIÁ (HUÊ HỒNG)

từ 100 đến 500 quyển

10%

từ 501 đến 2.000 quyển

15%

trên 2.000 quyển

20%

Với huê hồng như trên, việc phổ biến rộng rãi Tin Mừng Chúa Nhật vừa là phương thế cộng tác vào việc loan báo Tin Mừng, vừa là cơ hội tạo quỹ cho cộng đoàn của mình.

 

bài liên quan mới nhất

bài liên quan đọc nhiều

Top