Sắc màu đen trắng qua hình ảnh người thầy hôm nay

Sắc màu đen trắng qua hình ảnh người thầy hôm nay


Tổng GP. TPHCM
Ban Mục vụ Gia đình

CHƯƠNG TRÌNH CHUYÊN ĐỀ
xin trân trọng giới thiệu

 
Chuyên đề tuần II_Khóa 12:

Đề tài:
 “SẮC MÀU ĐEN TRẮNG QUA

HÌNH ẢNH NGƯỜI THẦY HÔM NAY”
 
Gv.  Giuse Mai Thanh Hoài
Giám đốc trung tâm đào tạo nguồn nhân lực BizPower 
 
 
cùng 2 bài viết của tác giả Hạt Cát:


 “GIÁO DỤC GIỚI TÍNH THEO KẾ HOẠCH CỦA THIÊN CHÚA”

“KỸ NĂNG THU HÚT TRẺ TRONG DẠY HỌC”


Kính thưa Quý Vị,  
Thưa các bạn,
 
Bất cứ một chế độ, một đất nước nào muốn ổn định và phát triển phồn vinh, đều nhất thiết phải chú trọng đến yếu tố con người. Giáo dục để đào tạo và chuẩn bị nguồn nhân lực chất lượng là công việc đòi hỏi có sự tham gia của nhiều thành phần, nhiều ban ngành trong xã hội, đặc biệt là các bậc phụ huynh -những người thầy đầu tiên- và các nhà giáo -những người mang thiên chức giáo dục.

Giáo dục con người không phải chỉ là công việc của trí óc, mà còn là công việc của con tim; không phải chỉ bằng phấn trắng và bảng đen hay bằng màn hình và máy chiếu, nhưng còn bằng tình thương, lương tâm và trách nhiệm của những người làm công tác giáo dục đối với thế hệ trẻ và đối với vận mệnh của quốc gia. Xưa nay, xã hội luôn kính trọng và tôn vinh những người làm thầy vì tư cách đạo đức, và những đóng góp quý báu của họ trong sự nghiệp “trồng người”. Tuy nhiên, trong cơ chế thị trường, không ít người thầy đã trở thành những “người bán chữ” lạnh lùng, và không ngại vi phạm đạo đức nhà giáo.

 Đồng hành với xã hội trong sự kiện 20/11 -Ngày Hiến Chương Nhà Giáo Việt Nam- Chương Trình Chuyên Đề trân trọng kính mời quý vị và các bạn tham dự buổi nói chuyện chuyên đề của Thầy Guise Mai Thanh Hoài  - Giám Đốc Trung Tâm Đào Tạo Nguồn Nhân Lực BizPower, với đề tài:

 “SẮC MÀU ĐEN TRẮNG QUA
HÌNH ẢNH NGƯỜI THẦY HÔM NAY”

Địa điểm: Giảng Đường Phanxico X. Nguyễn Văn Thuận (B102) Lầu 1, Trung Tâm Mục Vụ Tổng Gp. Tp. HCM, 6 bis Tôn Đức Thắng, Phường Bến Nghé, Q.1, Tp. HCM

Thời gian: Chiều thứ 7, ngày 20.11.2010, từ 14g30 đến 17g30.

Kính mời quý vị xem thêm chi tiết trong tài liệu đính kèm:

 
--

CHƯƠNG TRÌNH CHUYÊN ĐỀ - BAN MC V GIA ĐÌNH
TỔNG GIÁO PHẬN Tp. HCM
6 bis Tôn Đức Thắng,
P. Bến Nghé, Q. 1, Tp. HCM
ĐT: (08) 3911 8406 hoặc (08) 3911 8407

 

bài liên quan mới nhất

bài liên quan đọc nhiều

Top