Mừng sinh nhật thứ 58 của Đức Cha Giuse Ngô Quang Kiệt, Nguyên TGM Hà Nội

Mừng sinh nhật thứ 58 của Đức Cha Giuse Ngô Quang Kiệt, Nguyên TGM Hà Nội

Sáng ngày 04 tháng 09 năm 2010, Đức Tổng Giám mục Phêrô Nguyễn Văn Nhơn, các cha trong Tòa Tổng Giám mục, các cha của Đại Chủng viện thánh Giuse, một số cha và anh chị em giáo dân trong Tổng Giáo phận đã về Đan viện Châu Sơn để mừng ngày sinh nhật lần thứ 58 của Đức Cha Giuse Ngô Quang Kiệt.

Trong tình huynh đệ, Đức Tổng Phêrô chúc Đức Cha Giuse mừng sinh nhật nhiều niềm vui và tràn đầy hồng ân của Thiên Chúa, sau đó ngài đại diện Tổng Giáo phận tặng quà sinh nhật cho Đức Cha Giuse để nói lên tâm tình quý mến của Ngài và của Tổng Giáo phận Hà Nội đối với Đức Cha Giuse.

Đức Cha Giuse trong sắc diện tươi vui và nụ cười dễ mến, đã cảm ơn Đức Tổng Phêrô, quý cha và anh chị em giáo dân đã về Đan viện để chúc mừng sinh nhật ngài, đồng thời ngài cũng cầu chúc Đức Tổng Phêrô, quý cha và anh chị em giáo dân trong Tổng Giáo phận tràn đầy sức khỏe và hồng ân của Chúa trong bổn phận và ơn gọi mà Chúa đã trao ban.

Ngày mừng sinh nhật Đức Cha Giuse tiếp tục diễn ra trong bầu khí đượm tình gia đình bằng giờ kinh trưa tại nhà nguyện và tiệc mừng tại nhà khách của Đan viện.

bài liên quan mới nhất

bài liên quan đọc nhiều

Top