Mừng ngày của mẹ

Mừng ngày của mẹ

 

Kính thưa Quý vị và các bạn,

Có lẽ không ít lần giữa dòng sống hối hả, bạn bắt gặp những gánh hàng rong tất tả ngược xuôi? Có những bà mẹ nhọc nhằn mang đôi gánh mưu sinh, để nuôi dưỡng gia đình và chắp cánh cho con bay vào đời. Có những bà mẹ mang nặng quang gánh của âu lo, của tất bật có tên và không tên, để chăm lo cho con khôn lớn thành người…

“Gánh đời Mẹ” là chủ đề của sự kiện mừng “Ngày của Mẹ”, do Chương  Trình Chuyên Đề trực thuộc Ban Mục Vụ Gia Đình sẽ tổ chức vào sáng thứ Bảy, 07/05/2011 từ 7g 30 – 12g00, tại Trung tâm Mục vụ Tổng Giáo Phận TP.HCM, số 6 bis Tôn Đức Thắng, Quận I.

Đến với Gánh đời Mẹ, bạn sẽ ngạc nhiên và ấn tượng bởi sự công phu, phong phú và ý nghĩa sâu sắc của chương trình, với cung cách tiếp đón ân cần, lịch sự và chuyên nghiệp.

Bạn sẽ có dịp lắng nghe những chia sẻ từ trái tim và những thông điệp mà Ban Tổ Chức muốn gửi gắm đến mọi người. Chương trình cũng mang đến cho bạn những phút giây lắng đọng, để viết cho Mẹ của mình những dòng tâm thư, dù có thể hiện giờ người Mẹ ấy hãy còn hay đã khuất bóng.

Chương Trình thân mời bạn đến với khoảng không gian triển lãm những quang gánh của các bà mẹ tảo tần nuôi con, dưới ống kính của nhiếp ảnh gia trẻ tuổi nổi tiếng Trần Thế Phong. Bên cạnh đó, một góc chợ quê sinh động và đậm đà bản sắc văn hóa, sẽ được hiện ra ngay giữa lòng thành phố.  Nơi  “Gánh hàng rong” bạn có thể thưởng thức những món ăn dân giã gợi nhớ lại hương vị của tuổi thơ, của ký ức quê nhà…

(Xin xem chi tiết chương trình trong file đính kèm)

bài liên quan mới nhất

bài liên quan đọc nhiều

Top