Lịch học chuyên đề 13

Lịch học chuyên đề 13

 

XIN TRÂN TRỌNG GIỚI THIỆU 
CHƯƠNG TRÌNH CHUYÊN ĐỀ 13
Từ 08.01.2011 đến 26.02.2011
 
Kính thưa quý vị,
Thưa các bạn,
Với kinh nghiệm 2 năm hoạt động trong sứ vụ giáo dục tri thức, đề cao giá trị và phẩm giá con người, nhằm góp phần thăng tiến đời sống cá nhân và các mối tương quan, xây dựng gia đình vững mạnh, làm lan toả nền văn minh tình thương trong cộng đồng, Chương Trình Chuyên Đề đã nỗ lực không ngừng trong việc nâng cao chất lượng phục vụ khán giả, cùng độc giả trong và ngoài nước. Các mảng đề tài phong phú được xây dựng mang tính thời cuộc, và đáp ứng nhu cầu học hỏi của nhiều bậc sống, và các lứa tuổi khác nhau. Đội ngũ thuyết trình viên chuyên nghiệp, nổi tiếng, có học vị tiến sĩ, thạc sĩ, bao gồm quý linh mục, tu sĩ nam nữ, các diễn giả trong và ngoài nước, trong và ngoài Giáo Hội.
Chương Trình Chuyên Đề Cuối  Tuần Khoá 13 tiếp tục xoay quanh các chủ đề về giáo dục con người ở lứa tuổi vị thành niên, thành niên, thăng hoa các cảm xúc và trách nhiệm trong tình yêu và trong đời sống hôn nhân.
Trong tâm tình thân thiện và quý mến, chúng tôi trân trọng kính mời quý vị cùng các bạn đến tham dự những buổi nói chuyện chuyên đề đặc sắc, được thực hiện vào mỗi chiều thứ 7 hàng tuần, từ 14g30’ đến 17g30’, tại Trung Tâm Mục Vụ Tổng Giáo Phận TP. HCM, số 6 bis Tôn Đức Thắng, Q.1.

 

bài liên quan mới nhất

bài liên quan đọc nhiều

Top