Lễ giỗ 3 năm Lm. Phaolo Maria Teresa Võ Quốc Ngữ

Lễ giỗ 3 năm Lm. Phaolo Maria Teresa Võ Quốc Ngữ

WGPSG -- Sáng nay, vào lúc 05g30 ngày 17/08/2010, tại thánh đường Giáo xứ Long Điền, giáo hạt Phước Long, Giáo phận Banmethuot, Linh mục Đaminh Hà Duy Khâm – Tổng đại diện Giáo phận Banmethuot cùng một số quý cha trong Giáo phận đã dâng thánh lễ đồng tế nhân ngày giỗ của cha Phaolo Maria Teresa Võ Quốc Ngữ.

Cha Phaolo Maria Teresa Võ Quốc Ngữ là một linh mục đã có nhiều cống hiến cho Giáo phận Banmethuot. Ngài có công rất lớn trong sự phát triển của Giáo hội tại địa phương. Ngày 16/08/2007, ngài được Chúa thương gọi về trong niềm hân hoan sau khi đã hoàn tất trách nhiệm chức vụ linh mục Thiên Chúa trao ban tại trần thế.

Trong bài giảng, cha Macco Nguyễn Tuyến Huyên đã nói về cuộc đời của cha Phaolo, và ví: “Ngài như một vị thuyền trưởng lèo lái con thuyền Hội thánh đến bến bình an”. Và ngài cũng nhắn nhủ đến cộng đoàn dân Chúa phải biết sống và cống hiến cho sự phát triển của Hội thánh để danh Chúa được tỏa sáng khắp thế giới.

Sau thánh lễ, cộng đoàn cầu nguyện cho cha Phaolo thật sốt sắng và đầy đủ ý nghĩa. Mọi người ra về trong tin yêu và bình an trong tình yêu của Chúa Kitô.

bài liên quan mới nhất

bài liên quan đọc nhiều

Top