Hơi thở nhiệm mầu

Hơi thở nhiệm mầu

 CHƯƠNG TRÌNH CHUYÊN ĐỀ

TRÂN TRỌNG GIỚI THIỆU

Đề tài:
HƠI THỞ NHIỆM MẦU
Sư cô Thích Nữ Hương Nhũ
Kính thưa Quý vị và các bạn,
Con người có thể xem được cấu tạo gồm hai phần chính là thân và tâm. Người ta sẽ cảm thấy bất an nếu thân sống trong hiện tại mà tâm nghĩ về quá khứ, vì dễ ra sinh nuối tiếc, buồn khổ. Người ta sẽ đánh mất niềm vui sống nếu thân sống trong hiện tại mà tâm nghĩ về tương lai, vì thường kéo theo sợ hãi, lo âu. Nếu tâm và thân về với nhau thì con người sẽ yên ổn: yên tâm và yên thân. Một trong những cách đưa tâm về với thân là làm chủ hơi thở của mình.
Để thấy được giá trị của hơi thở, biết thở đúng cách và tìm lại sự quân bình, bình an trong đời sống xô bồ và đầy xáo trộn hôm nay, Chương Trình Chuyên Đề trân trọng kính mời Quý vị và các bạn đến tham dự buổi nói chuyện của Sư cô Thích Nữ Hương Nhũ, Giảng viên Học Viện Phật Giáo Việt Nam – TP.HCM, qua đề tài:
“HƠI THỞ NHIỆM MẦU”
Thời gian: Chiều thứ Bảy, ngày 19.03.2011, từ 14g30 đến 17g30
Địa điểm: Giảng đường Phanxicô X. Nguyễn Văn Thuận (B102), Lầu 1, Trung Tâm Mục Vụ Tổng Giáo Phận TP. Hồ Chí Minh, Quận 1
Kính mời Quý vị xem thêm chi tiết bài viết trong file đính kèm, hoặc truy cập: 

 


Nếu Quý Vị muốn tham khảo tất cả tài liệu, bài viết, video, audio và hình ảnh của Chương Trình Chuyên Đề xin mời ghé thăm:

 

bài liên quan mới nhất

bài liên quan đọc nhiều

Top