Gx. Thủ Đức: Ra mắt Đoàn Thanh Sinh Công

Gx. Thủ Đức: Ra mắt Đoàn Thanh Sinh Công

WGPSG -- Chiều 14/5/2011, tại thánh đường giáo xứ Thủ Đức, cha chánh xứ Giacôbê Mai Phát Đạt đã chủ sự Thánh lễ ra mắt Đoàn Thanh Sinh Công (TSC) giáo xứ Thủ Đức. Tham dự thánh lễ còn có các trưởng TSC Giáo phận và các xứ miền Thủ Đức, cùng đông đảo bà con giáo dân trong giáo xứ.

Các đoàn viên TSC Thủ Đức đã tuyên hứa trước bàn thờ Chúa Kitô Vua, Vị Thủ Lãnh Tối Thượng của TSC. Cha chủ tế đã chấp nhận lời tuyên hứa của các đoàn viên, đồng thời cử cha phụ tá Gioan Baotixita Trần Văn Trí là Linh hướng của TSC Thủ Đức. Thánh lễ diễn ra thật sốt sắng và cảm động.

Sau thánh lễ, các bạn TSC, quý cha và quý khách đã tham dự buổi sinh hoạt ra mắt đoàn TNS giáo xứ Thủ Đức rất sôi nổi và hào hứng.

Được biết, từ 5 thành viên ban đầu sinh hoạt với Đoàn TSC giáo xứ Thanh Đa vào tháng 2/2009, đến nay, TSC Gx. Thủ Đức có 30 đoàn viên chia làm 3 đội Têrêsa, Phêrô và Kostka.

Chị Maria Đặng Thị Nhung - Đoàn trưởng
Chị Trần Maria Trần Thị Hồng Vân - Đoàn phó.

Với tôn chỉ hoạt động là Kitô hóa môi trường học đường, đem tinh thần Phúc Âm vào đời sống sinh viên học sinh, xây dựng một thế hệ trẻ biết yêu chân – thiện – mỹ vì Thiên Chúa, chúng ta xin Chúa chúc lành cho Đoàn TSC giáo xứ Thủ Đức, mong rằng từ 30 bạn ban đầu, ngày càng có nhiều bạn trẻ tham gia đoàn thể hữu ích này.

bài liên quan mới nhất

  • Không có bài liên quan

bài liên quan đọc nhiều

  • Không có dữ liệu
Top