Gx. Buôn Hồ: Lễ trao học bổng và phần thưởng khuyến học

Gx. Buôn Hồ: Lễ trao học bổng và phần thưởng khuyến học

WGPSG --  Sáng nay, ngày 12 tháng 09 năm 2010, tại giáo xứ Buôn Hô – Giáo phận Ban Mê Thuột, Ban Khuyến học giáo xứ đã tổ chức trao học bổng và phần thưởng khuyến học cho các học sinh tiên tiến, xuất sắc và học sinh nghèo vượt khó, hiếu học trong năm học qua.

Tham dự lễ trao học bổng, có linh mục chánh xứ Phêrô Trương Văn Khoa – chủ nhiệm Quỹ Học bổng, linh mục phó xứ Phêrô Nguyễn Đức Tuyên, quý chức trong Hội đồng Mục vụ Giáo xứ, quý xơ, Ban Khuyến học giáo xứ, quý bậc phụ huynh và các em thiếu nhi trong giáo xứ.

Sau lời tuyên bố lý do của cha chủ nhiệm Quỹ Học bổng Phêrô Trương Văn Khoa, Ban Khuyến học đã tiến hành trao 24 xuất “Học bổng Thánh Giuse” cho 24 em, tổng số tiền trên 20 triệu đồng. Đây là hoạt động hết sức thiết thực nhằm động viên những học sinh, sinh viên nghèo hiếu học… Ban Khuyến học cũng trao thưởng cho gần 200 em có thành tích trong học tập văn hóa tốt trong năm học 2009 – 2010 từ cấp Tiểu học đến Trung học Phổ thông. Đây là hoạt động thường xuyên hằng năm nhằm động viên các em tích cực phấn đấu cao hơn trong học tập.

Trong dịp này, Ban Giáo lý của giáo xứ cũng đã tổng kết và trao thưởng cho những em có kết quả tốt nhất trong suốt năm học, đặc biệt là các em chuyên cần giữ lễ Chúa nhật và tham gia đầy đủ các buổi học giáo lý.

Sau lời cảm ơn của một em thiếu nhi thay mặt cho các em được nhận học bổng và phần thưởng khuyến học, cha chủ nhiệm Quỹ Học bổng cũng như Ban Khuyến học mong muốn ngày càng có nhiều em trong đoàn Thiếu nhi giáo xứ Buôn Hô học giỏi hơn nữa, trưởng thành hơn nữa, đóng góp trí tuệ của mình cho Giáo hội và cho xã hội trong thời đại tiến bộ hôm nay.

bài liên quan mới nhất

bài liên quan đọc nhiều

Top