GP. Phan Thiết: Mừng Sinh Nhật lần thứ 79 của Đức cha Phaolô Nguyễn Thanh Hoan

GP. Phan Thiết: Mừng Sinh Nhật lần thứ 79 của Đức cha Phaolô Nguyễn Thanh Hoan

Thứ năm ngày 11.11.2010, tại Tu Đoàn Bác Ái Xã Hội, Đức Cha Phaolô Nguyễn Thanh Hoan đã dâng thánh lễ Tạ ơn nhân dịp mừng Sinh Nhật lần thứ 79. Trong tâm tình chung chia niềm vui, Đức Cha Nicôla, cha Hạt Trưởng hạt Phan Thiết, cha Quản lý TGM, cha Giuse Đặng Văn Nam, quản xứ giáo xứ Thánh Linh, quý thầy, quý soeurs cùng với toàn thể gia đình Tu Đoàn Bác Ái Xã Hội đã chúc mừng sinh nhật Đức Cha Phaolô.

Đức Cha Phaolô đã bước sang tuổi 79, nhưng vẫn giữ được một phong thái trẻ trung đĩnh đạc với nụ cười luôn tươi nở trên gương mặt phúc hậu. Suốt cuộc đời mục tử, dù trong cương vị nào, ngài vẫn nhiệt tâm và miệt mài trong công việc bác ái ưu tiên phục vụ người nghèo khổ bệnh tật. Tu Đoàn Bác Ái Xã Hội do Đức Cha Phaolô khai sáng đang từng ngày phát triển lớn mạnh. Tiếp nối gương sáng của Vị Sáng Lập, các nam nữ tu sĩ của Tu Đoàn hăng say phục vụ trên nhiều địa bàn của Giáo phận Phan Thiết để đem Tin Mừng và Tình yêu của Thiên Chúa đến cho anh chị em của mình.

Trong niềm vui hiệp thông và tạ ơn, kính chúc Đức Cha niềm vui và tràn đầy phúc lành của Chúa nhân dịp Sinh Nhật và từng ngày trong suốt cuộc đời.

bài liên quan mới nhất

bài liên quan đọc nhiều

Top