Đức cha Phó Chủ tịch Ủy ban Bác ái Xã hội - HĐGM Việt Nam đi thăm, tặng quà Tết và trao xe lăn cho người nghèo tại giáo phận Bùi Chu

Đức cha Phó Chủ tịch Ủy ban Bác ái Xã hội - HĐGM Việt Nam đi thăm, tặng quà Tết và trao xe lăn cho người nghèo tại giáo phận Bùi Chu

ỦY BAN BÁC ÁI XÃ HỘI (29.01.2014) – Trong không khí nhộn nhịp của những ngày cuối năm âm lịch, mọi người nô nức sắm sửa trang hoàng nhà cửa chuẩn bị đón tết Giáp Ngọ, sáng thứ Năm 23-01-2014, tức ngày 23 tháng Chạp âm lịch năm Quý Tỵ, Đức cha Giuse Nguyễn Văn Yến, Phó chủ tịch Ủy ban Bác ái Xã hội Caritas Việt Nam, đã đi thăm, tặng quà Tết và xe lăn cho những người khuyết tật và người nghèo tại giáo xứ Vinh Phú, giáo phận Bùi Chu, thuộc xã Nghĩa Lợi, huyện Nghĩa Hưng, tỉnh Nam Định.

Cùng đi với Đức cha có cha Giuse Trần Hưng Đạo, Giám đốc Caritas Bùi Chu cùng quý sơ văn phòng, cha Giuse Phạm Quang Vinh, chính xứ Vinh Phú và quý ông thuộc ban Caritas giáo xứ.

Thay mặt cho những anh chị em đón nhận niềm vui trong dịp Xuân mới, cha chính xứ bày tỏ lòng tri ân chân thành vì Đức cha đã quan tâm và thể hiện tình thương yêu cách cụ thể qua những chiếc xe và món quà dành cho nhiều người nghèo của giáo xứ Vinh Phú. Đây quả thực là nguồn an ủi tinh thần lớn lao cho những người kém may mắn. Cha xứ mong ước nhiều anh chị em nghèo thuộc các giáo xứ khác của giáo phận Bùi Chu cũng được đón nhận tình thương này.



(Nguồn: WHĐ)

bài liên quan mới nhất

bài liên quan đọc nhiều

Top