Dòng Chúa Cứu Thế cung cấp dịch vụ tư vấn miễn phí

Dòng Chúa Cứu Thế cung cấp dịch vụ tư vấn miễn phí

Dòng Chúa Cứu Thế cung cấp dịch vụ tư vấn miễn phíBài của phóng viên ucanews.com từ thành phố Hồ Chí MinhCác tu sĩ dòng Chúa Cứu Thế ở thành phố Hồ Chí Minh đang giúp tư vấn miễn phí cho người trẻ về giáo dục, chăm sóc sức khỏe và hôn nhân.Giuse Phạm Hữu Hùng, trượt kỳ thi tuyển sinh đại học hồi tháng 7, nói em bị mất ngủ, căng thẳng và không dám gặp mặt người thân và bạn bè trong hai tuần sau khi nhận kết quả thi.Hùng, 20 tuổi, nói với ucanews.com: “Tâm trạng của em khá hơn sau khi đến văn phòng tư vấn”. Học sinh quê ở tỉnh Nghệ An nói thêm: “Em không có tiền để trả cho các dịch vụ tư vấn khác tính giá 5.000 đồng mỗi phút tư vấn.”Em lấy làm tiếc khi nghe một học sinh ở tỉnh Quảng Ngãi tự tử do không làm được bài thi.Văn phòng khai trương ngày 31-7 tại trung tâm mục vụ của dòng Chúa Cứu Thế ở thành phố Hồ Chí Minh.Linh mục giám tỉnh dòng Chúa Cứu Thế Vinh Sơn Phạm Trung Thành cho biết văn phòng phục vụ người nghèo và bị thiệt thòi, nhất là giới trẻ.Ngài lưu ý các tham vấn viên còn phục vụ những nạn nhân của bất công và tệ nạn xã hội.Cha Thành nói văn phòng có ba tham vấn viên có đủ trình độ chuyên môn phục vụ sáu ngày mỗi tuần.Các linh mục, luật sư và bác sĩ Công giáo trực ba đường dây nóng, tư vấn về các vấn đề chăm sóc sức khỏe, luật pháp, gia đình, tình yêu và tâm linh.Một tham vấn viên cho biết trung bình văn phòng tiếp nhận bốn vụ mỗi ngày.VT10841.1615, 16-8-2010, 30 dòng, 286 từ.

Các tu sĩ dòng Chúa Cứu Thế và giáo dân cầu nguyện tại buổi khai trương phòng tư vấn hôm 31-7

Các tu sĩ dòng Chúa Cứu Thế ở thành phố Hồ Chí Minh đang giúp tư vấn miễn phí cho người trẻ về giáo dục, chăm sóc sức khỏe và hôn nhân.

Giuse Phạm Hữu Hùng, trượt kỳ thi tuyển sinh đại học hồi tháng 7, nói em bị mất ngủ, căng thẳng và không dám gặp mặt người thân và bạn bè trong hai tuần sau khi nhận kết quả thi.

Hùng, 20 tuổi, nói với ucanews.com: “Tâm trạng của em khá hơn sau khi đến văn phòng tư vấn”. Học sinh quê ở tỉnh Nghệ An nói thêm: “Em không có tiền để trả cho các dịch vụ tư vấn khác tính giá 5.000 đồng mỗi phút tư vấn.”

Em lấy làm tiếc khi nghe một học sinh ở tỉnh Quảng Ngãi tự tử do không làm được bài thi.

Văn phòng khai trương ngày 31-7 tại trung tâm mục vụ của dòng Chúa Cứu Thế ở thành phố Hồ Chí Minh.

Linh mục giám tỉnh dòng Chúa Cứu Thế Vinh Sơn Phạm Trung Thành cho biết văn phòng phục vụ người nghèo và bị thiệt thòi, nhất là giới trẻ.

Ngài lưu ý các tham vấn viên còn phục vụ những nạn nhân của bất công và tệ nạn xã hội.

Cha Thành nói văn phòng có ba tham vấn viên có đủ trình độ chuyên môn phục vụ sáu ngày mỗi tuần.

Các linh mục, luật sư và bác sĩ Công giáo trực ba đường dây nóng, tư vấn về các vấn đề chăm sóc sức khỏe, luật pháp, gia đình, tình yêu và tâm linh.

Một tham vấn viên cho biết trung bình văn phòng tiếp nhận bốn vụ mỗi ngày.

bài liên quan mới nhất

bài liên quan đọc nhiều

Top