Cử hành Năm thánh Lòng Thương Xót cho các gia đình

Cử hành Năm thánh Lòng Thương Xót cho các gia đình

 

 

Uỷ Ban Mục Vụ Gia Đình
Văn Phòng Hội Đồng Giám Mục Việt Nam
72/12 Trần Quốc Toản, P.8, Q.3, Tp.HCM
Điện thoại: 08 3820 5242

 

 

THÔNG BÁO

V/v:  THAM DỰ THÁNH LỄ CỬ HÀNH NĂM THÁNH LÒNG THƯƠNG XÓT CHO CÁC GIA ĐÌNH TỔNG GIÁO PHẬN SÀI GÒN

Theo Chỉ thị của Hội đồng Tòa thánh về Gia đình, các giáo phận trên thế giới nên cử hành Năm thánh Lòng Thương Xót cho các gia đình vào ngày lễ Thánh Gia năm nay. Vì thế, theo ý của Đức Tổng Giám mục, giáo phận Sài Gòn chúng ta sẽ cử hành năm thánh cho các gia đình tại Nhà Thờ Chánh Tòa vào ngày thứ bảy 26/12/2015 lúc 17 giờ, do cha Tổng đại diện Inhaxio Hồ Văn Xuân chủ tế cùng với cha quản đốc Nhà Thờ Chánh Toà, cha Trưởng ban MVGĐ, các cha đồng hành,… các gia đình trong giáo phận.

Trong tâm tình hiệp thông với Hội thánh toàn cầu và Hội thánh địa phương, chúng tôi kính mời các gia đình trong giáo phận tham dự Thánh lễ trọng thể này. Cách riêng kính mời các đôi hôn phối kỷ niệm 25 năm, 50 năm và 60 năm, (trong năm 2015 này,có thể tính đến hết tháng giêng 2016) xin ghi danh trước với ban tổ chức (Cha Phêrô Đỗ Duy Khánh,sđt: 0915 457 404) để có chỗ dành riêng và được chúc mừng cách đặc biệt.

Trước Thánh lễ là bài chia sẻ của cha Trưởng ban MVGĐ giáo phận, Luy Nguyễn Anh Tuấn và cha Giuse Vương Sỹ Tuấn, Nhà thờ Chánh Tòa, về Mục vụ gia đình sau Đại hội gia đình thế giới và Thượng Hội Đồng Giám Mục về Gia đình tháng 9 và 10 vừa qua.

Nguyện xin tình yêu và Hồng ân Thiên Chúa xuống trên gia đình anh chị trong mùa Giáng Sinh và một năm mới 2016 bình an và hạnh phúc.

Tp. Hồ Chí Minh ngày 21 tháng 12 năm 2015

Lm. Luy Nguyễn Anh Tuấn                               Lm. Gioan B. Huỳnh Công Minh

Trưởng ban MVGĐ Tgp. Sài Gòn               Quản đốc Nhà Thờ Chánh Tòa Tgp.Sài Gòn

 

 


 

bài liên quan mới nhất

bài liên quan đọc nhiều

Top