CTCĐ 11 Từ 02.10.2010 đến 06.11.2010 và khóa học KNS dành cho người lớn

CTCĐ 11 Từ 02.10.2010 đến 06.11.2010 và khóa học KNS dành cho người lớn

 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
xin trân trọng giới thiệu
CHƯƠNG TRÌNH CHUYÊN ĐỀ 11
Từ 02.10.2010 đến 06.11.2010
KHÓA HỌC KỸ NĂNG SỐNG
DÀNH CHO NGƯỜI LỚN”
Kính thưa quý vị,
Thưa các bạn,
Xã hội càng hiện đại thì con người càng phải chịu nhiều áp lực và căng thẳng. Những mâu thuẫn và xung đột không chỉ xảy ra trong các mối tương quan ngoài xã hội, mà còn len lõi vào thế giới nội tâm của con người, đồng thời tấn công vào phạm vi gia đình, làm đổ gãy nhiều giá trị truyền thống và gây ra những vết cắt khó lành.
 
Chúng ta đang sống trong một nền văn hoá không cổ võ cho những quan hệ sâu xa, và vô vị lợi giữa con người với nhau. Ngày nay, ngoài nền tảng căn bản sẵn có, chúng ta trang bị gì thêm cho mình, để có thể không bị cuốn vào những trào lưu của xã hội và vững vàng đối mặt với thách đố của cuộc đời?
 
Trong mọi thời đại, làm cha làm mẹ là công việc khó nhọc đòi hỏi nhiều thời gian và công sức, cũng như sự nhẫn nại và lòng yêu thương con cái vô điều kiện. Ngày nay, ngoài một khoá giáo lý hôn nhân ngắn ngủi, chúng ta tích luỹ gì thêm để có thể duy trì và bồi đắp hạnh phúc cho sống đời hôn nhân của mình?
 
Chương Trình Chuyên Đề đã nỗ lực trong việc xây dựng tính nhân văn trong cộng đồng, đề cao các giá trị nhân bản của con người, đồng thời khuyến khích việc nâng cao kiến thức và kỹ năng thành nhân, cũng như kỹ năng làm cha mẹ, ngõ hầu góp phần tích cực gia tăng nhận thức và làm cho cuộc sống mỗi người có ý nghĩa và trổ sinh nhiều hoa trái hơn.
 
Xin trân trọng kính mời quý vị tham dự Chương Trình Chuyên Đề Cuối Tuần 11, với những đề tài giáo dục cần thiết và hữu ích, cùng với các diễn giả giỏi về chuyên môn và giàu kinh nghiệm thuyết trình.
 
 
Giữa cuộc sống bộn bề lo toan, các giá trị của gia đình đang dần bị cuốn theo các giá trị đời thường?
 
Tôi là ai? Tôi sẽ trở thành người như thế nào trong gia đình và xã hội?
 
Cách thức để vượt qua khủng hoảng cá nhân, nghề nghiệp…?
 
Gia đình tôi đang ở đâu? Sẽ đi về đâu?
 
Đâu là giá trị cốt lõi và các nguyên tắc ứng xử trong gia đình?
 
Làm thế nào để có thể quản trị gia đình và xây dựng một mái ấm hạnh phúc?
 
…?
 
Lớp Kỹ Năng Sống dành cho người lớn sẽ trang bị cho học viên những phương cách, những kỹ năng để có thể vượt qua những thách thức trong cuộc sống, từ trong bản thân, gia đình và xã hội.
 
-- 
BAN MỤC VỤ GIA ĐÌNH 
TỔNG GIÁO PHẬN Tp. HCM
6 bis Tôn Đức Thắng, P. Bến Nghé, Q. 1, Tp. HCM
ĐT: (08) 39.105.692
Email: bmvgiadinh@gmail.com

 
 

bài liên quan mới nhất

bài liên quan đọc nhiều

Top