Chuyên đề 100 và những điều khó quên

Chuyên đề 100 và những điều khó quên

Kính thưa quý vị và các bạn,
Ban Tổ Chức chúng con xin hết lòng cảm ơn sự hiện diện của quý cha, quý sơ, quý diễn giả, quý khách mời, quý vị ân nhân và quý khán giả thân thương, đã đến tham dự buổi Mừng Chuyên Đề lần thứ 100, tại Trung Tâm Mục Vụ Tổng Giáo Phận TP.HCM, vào ngày 08/01/2011 vừa qua. Chúng con đã nhận được rất nhiều những dòng chữ ghi lại cảm nhận trong ngày Mừng CD 100, cũng như những góp ý của khách tham dự.
Để những khán giả chưa kịp viết lời cảm nhận và độc giả xa gần không có dịp tham dự CD 100 đóng góp ý kiến xây dựng, cũng như chia sẻ cảm nhận sau khi ghé thăm website: http://www.chuongtrinhchuyende.com, chúng con xin quý vị vui lòng điền vào file đính kèm và gửi lại cho chúng con theo địa chỉ email: ctchuyende@gmail.com.
Một lần nữa, chúng con xin hết lòng cảm ơn những thiện cảm và đóng góp của tất cả quý vị và các bạn dành cho CTCD!
 
******************************
 
CHƯƠNG TRÌNH CHUYÊN ĐỀ
TRÂN TRỌNG GIỚI THIỆU
 
Bài viết:
KỶ NIỆM CHUYÊN ĐỀ 100 VÀ NHỮNG ĐIỀU KHÓ QUÊN
                                                                                          Xuân Thái
 
Nhìn lại một chặng đường dài với bao nhiêu gian nan, thử thách và khó khăn chồng chất : như nhân sự rất mỏng, kinh phí hạn hẹp, sức khỏe hạn chế, sức ép từ khán giả, áp lực về thời gian... Quả thật, Chương Trình Chuyên Đề cũng khônghiểu tại sao lại có thể dũng cảm vượt qua được những “quả núi” khổng lồ này.
- Người ta hay nói “để hiểu được giá trị của một tờ báo tuần – hãy đến gặp tổng biên tập của tờ báo tuần”. Thật thế, nếu có dịp cùng làm việc với Ban Chuyên Trách của CTCĐ, chúng ta mới thấy hết được áp lực trong việc lên chương trình, mời diễn giả, sắp xếp nội dung, công tác chuẩn bị... Qua đó, càng thấy được tính chuyên nghiệp của Ban Chuyên Trách chuyên Đề.
- Để có được những “bữa ăn tinh thần” cho chúng ta, Ban Chuyên Trách đã làm việc rất vất vả trong điều kiện nhiều khó khăn và thiếu thốn... 

Kính mời Quý vị xem thêm chi tiết trong file đính kèm:

-- 
CHƯƠNG TRÌNH CHUYÊN ĐỀ - BAN MỤC VỤ GIA ĐÌNH
TỔNG GIÁO PHẬN Tp. HCM
6 bis Tôn Đức Thắng,
P. Bến Nghé, Q. 1, Tp. HCM
ĐT: (08) 3911 8406 hoặc (08) 3911 8407

bài liên quan mới nhất

bài liên quan đọc nhiều

Top