Chương trình mừng Ngày Của Cha 2011

Chương trình mừng Ngày Của Cha 2011


CHƯƠNG TRÌNH
MỪNG NGÀY CỦA CHA NĂM 2011
Chủ đề
"CÂY CAO BÓNG CẢ"
Chiều Chủ Nhật, ngày 12/06/2011 
(từ 14g30 – 19g20)
 
Kính thưa Quý vị và các bạn,                  
 
Trong cuộc nhân sinh, người ta sống không thể thiếu tình thương, nhất là thứ tình thiêng liêng, cao cả, mênh mông sâu xa như biển thẳm không bờ của cha mẹ.
 
Nếu tình Mẹ ngọt ngào như “chuối ba hương, như xôi nếp một, như đường mía lau”, thì tình Cha vừa thâm trầm, lắng đọng vừa nghiêm khắc nhưng cũng rất dạt dào, dịu ngọt, mà nếu không có cái nhìn tinh tế và sâu sắc, thì không dễ gì cảm nhận và tận hưởng được.
 
Tình yêu và sự hy sinh của người cha thường được ví von như núi Thái Sơn vời vợi, như cây cao bóng cả. Một tình yêu không vồn vã nhưng trầm lắng và rộng lớn bao la. Một tình yêu không diễn tả bằng lời, không biểu lộ bằng những cử chỉ trìu mến thân thương, đôi khi tỏ ra cương quyết nhưng lại là chỗ dựa vững chắc, là bóng râm che mát cho con cái vào đời.
 
“Cây cao bóng cả” là chủ đề của Chương Trình Mừng Ngày của Cha năm 2011, do Chương Trình Chuyên Đề, Ban Mục Vụ Gia Đình Tổng Giáo Phận TP. HCM sẽ tổ chức vào ngày 12/06/2011, tại số 6 bis Tôn Đức Thắng, Quận 1, từ 14g30 đến 19g15, với sự chuẩn bị hết sức công phu, phong phú và đặc sắc cả về nội dung lẫn hình thức.
 
Chương Trình Mừng Ngày của Cha góp phần chuyển tải thông điệp để những người làm cha nhìn lại vai trò và trách nhiệm của mình đối với con cái; đồng thời để xã hội và những người làm con có cơ hội bày tỏ lòng tri ân với các bậc hiền phụ đã âm thầm gánh vác trách nhiệm lớn lao trong “sự nghiệp trồng người”.
 
Một đội ngũ tiếp tân ân cần và chuyên nghiệp hân hạnh chào đón Qúy khán giả. Quý vị sẽ ngạc nhiên với các nhân tượng mạ vàng, đứng cách điệu và lối hóa trang độc đáo. Một góc triển lãm tranh thư pháp cùng với các ông đồ trong trang phục áo dài truyền thống và khăn đóng, sẽ phục vụ nhu cầu viết chữ với mức giá dành riêng cho khách tham dự. Khu ẩm thực được bày trí đẹp mắt và ấn tượng với những món ăn từ khác vùng miền khác nhau.
 
Chúng tôi hân hạnh chào đón sự hiện diện của Quý vị và các bạn trong Chương Trình "Mừng Ngày Của Cha năm 2011"
·       Mỗi khán giả sẽ được tặng một phần quà đặc biệt 
·      Số lượng vé có hạn. Giá vé: 50.000 đồng và được bán vào giờ hành chánh, từ thứ 3 đến thứ 7, tại Phòng Tư Vấn và văn phòng Ban Mục Vụ Gia Đình, Trung Tâm Mục Vụ Tổng Gp. Tp. HCM,  6 bis Tôn Đức Thắng, Q. 1, Tp. HCM  từ  thứ 3 đến thứ 7 (giờ hành chánh). Điện thoại : 08. 3911 8406 và 08. 3911 8407
·      Nhà sách Đức Bà: Số 1 Công Xã Paris, Quận 1, Thành Phố Hồ Chí Minh (Giờ làm việc: Từ Thứ Ba đến Chúa Nhật: Sáng 8g15 – 11g30, Chiều 14g30 – 17g30.
·      Các giáo phận, giáo hạt,  các đơn vị và gia đình mua trên 20 vé, xin liên hệ với Chị Bạch Vân: 090 911 7696.

bài liên quan mới nhất

bài liên quan đọc nhiều

Top