BMVGĐ: Khóa học Phương Pháp Trứng Rụng Billings

BMVGĐ: Khóa học Phương Pháp Trứng Rụng Billings

THÔNG BÁO 

v/v Khóa học Phương Pháp Trứng Rụng Billings
 
Gia đình là cộng đoàn sự sống và tình yêu, là nơi ươm mầm và phát triển sự sống qua việc sinh sản có trách nhiệm và giáo dục con cái. Hơn bao giờ hết, ngày nay Gia đình bị đe dọa và dễ đổ vỡ bởi những nguyên nhân bên ngoài và sâu xa bên trong. Nhằm để góp phần củng cố các gia đình trong trách nhiệm phục vụ sự sống và xây dựng tình yêu thương vợ chồng, Ban Mục Vụ Gia Đình giáo phận sẽ tổ chức một khóa học nâng cao về:
“Phương pháp Trứng rụng Billings” 

tại Trung tâm Mục Vụ Tổng Giáo Phận,  

 số 6 bis Tôn Đức Thắng, Quận I, Tp.HCM  

do chuyên viên của tổ chức WOOMB (World Organisation of the Ovulation Method Billings) – International, có trụ sở đặt tại Melbourne, Australia, là tổ chức do ông bà bác Sĩ Billings sáng lập sẽ tổ chức khóa học cuối cùng do các giảng viên cao cấp từ Úc sang hướng dẫn, (đây là khóa học cuối cùng của tổ chức nằm trong chương trình tài trợ ba năm cho VIệt Nam), khoá học khai giảng lúc 7g30 sáng thứ bảy ngày 13/11 cho đến hết ngày 15/11/2010. 
Chúng tôi kính mời tất cả những anh chị em quan tâm đến vấn đề, đặc biệt là những ai đang cộng tác vào Mục vụ Gia đình trong giáo phận, giáo xứ, đang làm việc hoặc đang học về chăm sóc sức khỏe y tế (bác sĩ, y sĩ, điều dưỡng, sinh viên y khoa, …) đến tham dự.

Để tiện việc chuẩn bị, Các anh chị có thể ghi danh trực tiếp tại TTMV, hoặc qua email chị Maria Phạm thị Thu
Mobile phone : 0902 366 089.

Chân thành cám ơn.

TP. HCM, ngày 15 tháng 10 năm 2010
Lm. Luy Nguyễn Anh Tuấn
Trưởng Ban Mục Vụ Gia Đình Giáo Phận

bài liên quan mới nhất

bài liên quan đọc nhiều

Top