BMVGĐ: Chuyên đề cuối tuần "Bạo lực học đường nguyên nhân và giải pháp"

BMVGĐ: Chuyên đề cuối tuần "Bạo lực học đường nguyên nhân và giải pháp"

Tng GP. TPHCM
Ban Mục vụ Gia đình

CHUYÊN ĐỀ CUỐI TUẦN
 
TRÂN TRỌNG GIỚI THIỆU

Đề tài: 

Bạo lực học đường
nguyên nhân và giải pháp

và bài viết:
 Thật và Ảo
Hạt Cát
Kính thưa quý vị,
Thưa các bạn,
Ngày nay, khi hiện tượng bạo lực học đường gia tăng đến chóng mặt, thì trường học không còn là nơi an toàn sau gia đình. Đặc biệt bạo lực học đường không chỉ xảy ra ở nam sinh, mà ở cả nữ sinh  “liễu yếu đào tơ”. Hiện trạng này gióng lên một hồi chuông cảnh báo về vấn nạn bạo lực học đường đang tràn lan, và có diễn biến ngày càng phức tạp. Hầu hết các bậc phụ huynh đều không khỏi lo lắng, e dè khi con em đến trường.
 
Trong buổi hội thảo chuyên đề “Phòng Chống Bạo Lực Trong Học Đường” do Sở GD-ĐT TP.HCM tổ chức vào chiều 09/04/2010, nhiều đại biểu tham dự là các giáo viên, trợ lí thanh niên của các trường THCS, THPT trong TP cũng đồng tình rằng: việc dạy chữ nặng hơn dạy người, môi trường sư phạm chưa đảm bảo, GV chưa gương mẫu, thiếu nghiêm túc và công bằng.... đang ngày càng ảnh hưởng xấu đến tính cách và tâm hồn thanh thiếu niên, những người chủ tương lai của đất nước.
 
Nhằm góp phần trang bị cho các bậc làm cha mẹ những nhận thức đúng đắn và cách ngăn chặn vấn nạn xã hội này, Chương Trình Chuyên Đề tổ chức và trân trọng kính mời quý vị cùng các bạn, đến tham dự buổi nói chuyện của Đại Đức Tiến sĩ Thích Nhật Từ, với đề tài: “BẠO LỰC HỌC ĐƯỜNG – NGUYÊN NHÂN & GIẢI PHÁP”. Đây là đề tài đã được diễn giả thuyết trình rất thành công, tại Chùa Hoằng Pháp, trước 2000 bạn trẻ.
Để biết thêm thông tin về Diễn giả Đại Đức Ts. Thích Nhật Từ, xin vui lòng truy cập đường link sau:
                         Thời gian:    14g30 ngày: 11.12.2010
Địa điểm:      Giảng Đường Phanxico X. Nguyễn Văn Thuận (B102) Lầu 1, Trung Tâm Mục Vụ Tổng Gp. Tp. HCM, 6 bis Tôn Đức Thắng, Q. 1, Tp. HCM
Kính mời quý vị xem file đính kèm để biết thêm chi tiết:
-- 
CHƯƠNG TRÌNH CHUYÊN ĐỀ - BAN MC V GIA ĐÌNH
TỔNG GIÁO PHẬN Tp. HCM
6 bis Tôn Đức Thắng,
P. Bến Nghé, Q. 1, Tp. HCM
ĐT: (08) 3911 8406 hoặc (08) 3911 8407

bài liên quan mới nhất

bài liên quan đọc nhiều

Top