BMVGĐ: Buổi nói chuyện với đề tài "Món Quà Giáng Sinh"

BMVGĐ: Buổi nói chuyện với đề tài "Món Quà Giáng Sinh"

Tổng GP. TPHCM
Ban Mục vụ Gia đình

CHƯƠNG TRÌNH CHUYÊN ĐỀ
TRÂN TRỌNG GIỚI THIỆU
 
Đề tài:
“MÓN QUÀ GIÁNG SINH”
Nt. Maria Lê Thị Thanh Nga, Dòng Đức Bà
 
Kính thưa quý vị,

Thưa các bạn,

Trong tâm tình chuẩn bị đón mừng Giáng Sinh, vào chiều thứ 7 ngày 18/12/2010, từ 14h30 -17h30, tại Hội Trường Gioan Baotixita Phạm Minh Mẫn, Trung Tâm Mục Vụ, Tổng Giáo Phận TP.HCM, số 6 bis Tôn Đức Thắng, P. Bến Nghé, Q. 1, Chương Trình Chuyên Đề trân trọng kính mời quý vị cùng các bạn đến tham dự buổi nói chuyện của nữ tu Maria Lê Thị Thanh Nga, Dòng Đức Bà, thành viên nhóm Phiên dịch Kinh thánh Các Giờ Kinh Phụng Vụ, qua đề tài:
 
“MÓN QUÀ GIÁNG SINH”
Khắp nơi trên thế giới, trong cái vội vã tất bật của tháng cuối năm còn có niềm vui chuẩn bị đoàn tụ gia đình, họp mặt thân hữu…và từ lâu lắm rồi, Giáng Sinh đã là ngày lễ chung của gia đình nhân loại vào dịp cuối năm.
Cho dù tin hay không tin có một Thiên Chúa đã nhập thể làm người ở giữa loài người, cho dù tin hay không tin có một trẻ thơ đã chào đời trong cái xó xỉnh mạt hạng để trở nên Đấng cứu độ trần gian, thì ai ai cũng cứ hân hoan chào đón ngày lễ Giáng Sinh, chuẩn bị những cuộc vui thâu đêm bên gia đình, bạn hữu trong muôn vàn thanh âm nhộn nhịp, reo vui trong từng sắc màu rực rỡ của những món quà đậm đà ý nghĩa…
Tôi sợ nhận quà, vì tôi thường cảm thấy mình không xứng đáng, vì tôi sợ bị lệ thuộc vào người trao tặng, và tôi cũng rất sợ tặng quà, vì tôi hay lo sợ người nhận sẽ không hài lòng… Thế mà năm nay, tôi được mời để chuẩn bị và trao tặng Món Quà Giáng Sinh. Còn bạn? Chúng ta hẹn gặp nhau để trao đổi nhé ?
 Nữ tu Thanh Nga (CND)
------------
CHƯƠNG TRÌNH CHUYÊN ĐỀ - BAN MC V GIA ĐÌNH
TỔNG GIÁO PHẬN Tp. HCM
6 bis Tôn Đức Thắng,
P. Bến Nghé, Q. 1, Tp. HCM
ĐT: (08) 3911 8406 hoặc (08) 3911 8407

bài liên quan mới nhất

bài liên quan đọc nhiều

Top