Bài hát và Slideshow Bế Mạc Năm Thánh 2010 tại La Vang

Bài hát và Slideshow Bế Mạc Năm Thánh 2010 tại La Vang

Bài hát và Slideshow Bế Mạc Năm Thánh 2010 tại La Vang

Lời ngỏ bài hát "Cùng Mẹ Ra Khơi" do Linh Mục Minh Anh sáng tác.

***

Hãy ra khơi! Ðó là sứ điệp Ðức Thánh Cha Gioan Phaolô II gửi đến toàn thể dân Chúa nhân dịp khởi đầu ngàn năm mới.

Ðáp lại lời mời gọi của Ðức Thánh Cha, Ðức Tổng Giám Mục Huế cũng đã chọn chủ đề: CÙNG MẸ RA KHƠI cho Đại hội Thánh Mẫu La Vang lần thứ 26, đại hội đầu tiên của thiên niên kỷ mới.

Thế rồi, CÙNG MẸ RA KHƠI lần nữa đã trở thành tên gọi của bài hát do Linh Mục nhạc sĩ Minh Anh Giáo Phận Huế sáng tác dịp ấy, và hôm nay, cũng được chọn lại là bài thánh ca làm nền cho dịp Đại Lễ Bế Mạc Năm Thánh 2010 và Đại Hội Hành Hương Đức Mẹ La Vang Lần Thứ 29, sẽ diễn ra tại Linh Địa La Vang vào ngày thứ năm mồng 6.1.2011 trong tuần Lễ Hiển Linh, với chủ đề “CÙNG MẸ MARIA LOAN BÁO TIN MỪNG”.

Bởi Đại Lễ Bế Mạc Năm Thánh 2010 là một lễ bế mạc "mở", mở ra nhiều dự phóng tương lai cho toàn thể Giáo Hội Việt Nam trong viễn cảnh truyền giáo; mở ra những chân trời mới cho một Giáo Hội đã trưởng thành và lớn mạnh với 350 năm thiết lập, đúng như lời khẳng định mạnh mẽ trong lá thư gửi cộng đồng Dân Chúa ngày 9 tháng 10 năm 2009 của HĐGMVN:" Bế mạc Năm Thánh vào ngày Lễ Hiển Linh nói lên quyết tâm của Giáo Hội trong việc thi hành sứ mạng truyền giáo, chia sẻ niềm vui đức tin cho anh chị em đồng bào của mình, lấy ánh sáng đức tin soi chiếu các thực tại trần thế, hăng say góp phần xây dựng xã hội theo tinh thần Tin Mừng ".

Chần chờ gì nữa, hãy cùng “Ra khơi” với Mẹ, rất xa và rất xa để có thể đánh bắt nhiều cá, chấp nhận gian nan thử thách với bao sóng gió phủ vây!

Hãy cùng Mẹ chúng con ra đi loan báo Tin Mừng trong niềm tin yêu và hy vọng một tương lai sẽ sáng ngời của một trời mới đất mới!

Nào hãy "Cùng Mẹ Ra Khơi"!

Xem Slideshow: Bài hát chủ đề "Cùng Mẹ Ra Khơi"

bài liên quan mới nhất

bài liên quan đọc nhiều

Top