Mừng kỷ niệm Minh Lý Đạo Khai năm thứ 92 (16.1.2015)

Mừng kỷ niệm Minh Lý Đạo Khai năm thứ 92 (16.1.2015)

Ngày 16.1.2015 (26.11 Giáp Ngọ), cùng với vòng hoa chúc mừng, một số thành viên của Ban Mục vụ Đối thoại liên tôn TGP đã đến Tam Tông Miếu tại số 82 Cao Thắng, Phường 4, Quận 3,  để chung vui với quý Đạo trưởng và quý môn sanh Minh Lý Đạo nhân dịp mừng kỷ niệm năm thứ 92 Khai Đạo. Tham dự buổi lễ có đại diện của tôn giáo Baha’i, Phật Giáo, Phật giáo Hòa Hảo, nhiều vị chức sắc Cao Đài đến từ trong thành phố và các tỉnh xa. Ngoài ra, buổi lễ cũng có sự hiện diện và tặng hoa quà của các vị đại diện chính quyền các cấp.

Đức Tổng Lý Tường Định đã tuyên bố khai mạc, sau khi nói lời chào mừng và tri ân quý đạo hữu đạo tâm cùng đại diện chính quyền đã đáp lời mời đến tham dự lễ.

Đạo trưởng Đại Bác – Trụ Trì Tam Tông Miếu đã lên trình bày nội dung “LUYỆN KỶ QUA CÁC TÔN GIÁO VÀ HỌC THUYẾT”

Về phía khách mời, có những bài phát biểu của giáo sư Thượng Công Thanh, thuộc HT Cao Đài Ban Chỉnh Đạo, tham luận của Đạo trưởng Thiện Chí, thuộc Cơ Quan Phổ Thông Giáo Lý Đại Đạo với nội dung “THỬ TÌM HIỂU TAM GIÁO ĐỒ CỦA MINH LÝ ĐẠOvà cảm tưởng của một vị đại diện chính quyền.

Buổi lễ đã diễn ra trang trọng, giàu nội dung và thắm tình liên giao hòa ái. Tất cả khách mời đều được tặng quà lưu nệm, sau khi đã cùng chia sẻ bữa cơm chay mang đậm nét văn hóa ẩm thực Minh Lý Đạo.

Một lần nữa, Ban MV.ĐTLT chúc mừng quý Đạo trưởng và quý môn sanh Minh Lý Thánh Hội nhân ngày mừng 92 năm Khai Đạo. Kính chúc quý vị an khang, vui Đạo, phước hạnh trong năm mới 2015.

 

bài liên quan mới nhất

bài liên quan đọc nhiều

Top