Chuyên mục ‘Catchat Hành Trình Nên Thánh’

Chuyên mục ‘Catchat Hành Trình Nên Thánh’

Chuyên mục ‘Catchat Hành Trình Nên Thánh’

TGPSG -- Từ tháng 5-2022, Trang Web của Tổng Giáo phận Sài Gòn có thêm chuyên mục phim CATCHAT HÀNH TRÌNH NÊN THÁNH, gồm các bộ phim vui tươi dành cho tuổi thiếu niên, nói về các nhân đức giúp các tín hữu nên thánh.

Mạng lưới truyền hình Lời Hằng Sống EWTN (Eternal Word Television Network) đã thực hiện các bộ phim này và đồng ý cho phép Ủy Ban Truyền Thông Xã hội trực thuộc HĐGMVN được sử dụng, phổ biến… Ban Mục vụ Truyền Thông của TGP Sài Gòn chịu trách nhiệm chuyển ngữ và lồng tiếng.

Trong các bộ phim luôn có một nhân vật đóng vai chú mèo thật dễ thương, vì thế được gọi là loạt phim CAT-CHAT (Cat = mèo, Chat = đối thoại thân tình). Và những nhân vật trong phim nhìn giống như người của một gia đình nên được gọi là GIA ĐÌNH CAT-CHAT.

Các bộ phim này được trình bày như những buổi trình diễn nhạc trẻ, xen kẽ với những mẩu đối thoại thân tình, những thực hành nhân đức rất nhẹ nhàng sống động, cùng với các mục thú vị như: Hộp Câu Hỏi, Thách Đố của Cat Chat…

Bộ phim đầu tiên của Chuyên mục ‘Catchat Hành Trình Nên Thánh’ nói về ĐỨC TỰ CHỦ với những bài ca và những tiết mục cuốn hút. Rất mong được sự quan tâm theo dõi của Quý Khán Thính Giả…

Ban Biên tập WEB TGPSG

bài liên quan mới nhất

  • Không có bài liên quan

bài liên quan đọc nhiều

  • Không có dữ liệu
Top